WOH247 kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng
angle-down angle-left angle-right angle-up bill-momo Asset 1 Asset 1 chat close Asset 1 creditcard dollar-circle dollar-phone dot-matrix endow entertainment facebook-circle entertainment Asset 1 gift-momo gift handshake hotline invoice license Asset 1 Asset 1 Asset 1 Asset 1 svg-note phone-circle Asset 1 Asset 1 Asset 1 search setting shopping-bag Asset 1 Asset 1 Asset 1 truck Asset 1

Kiếm tiền online thời đại 4.0 đang là xu hướng

Ngàn lẻ một cách kiếm tiền thời đại 4.0, quan trọng là bạn không ngại thay đổi và luôn cố gắng

 

Có cực kỳ nhiều ngành nghề mới mẻ, hấp dẫn mới được sinh ra, mang đến vô số cách kiếm tiền thời đại 4.0. Hãy cùng điểm qua một số công việc đang hot xem nhé!

Khi nhắc đến Internet, bạn sẽ nghĩ đến điều gì? Chat chit, up vài tấm ảnh "lừa tình" hay chơi game, xem phim online? Nếu trong đầu bạn vẫn chỉ quẩn quanh với những ý tưởng nghèo nàn ấy thì đó cũng chính là lý do tại sao bạn vẫn giậm chân tại chỗ. Bạn đã từng nghe nói đến cách kiếm tiền thời đại 4.0?

Đừng đổ lỗi là bây giờ khó kiếm việc. Liệu bạn có biết rằng, chưa có một thời điểm nào tại Việt Nam mà sự phát triển của công nghệ đã mang đến nhiều cơ hội việc làm thú vị hơn lúc này. Rất nhiều công việc mới lạ đã ra đời, thậm chí có cả những việc chưa được đặt tên nhưng lại mang đến thu nhập khủng cho người làm.

Ảnh 1: Cách kiềm tiền thời đại 4.0

Hãy nắm bắt cơ hội sử dụng công nghệ, thứ ngày nào cũng kè kè bên người để kiếm tiền hiệu quả.

Freelancer content, blogger, vlogger... là cách kiếm tiền thời đại 4.0 rất phổ thông

Cách đây khoảng 20 năm, ngay cả những người mộng mơ nhất cũng không nghĩ đến việc chỉ cần một chiếc máy tính, điện thoại và ngồi nhà, một người có thể kiếm được hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng một tháng. Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng mạng xã hội, blog, các trang chia sẻ video trực tuyến đã biến điều này thành hiện thực.

Freelancer content, blogger giờ đây cũng không còn là một nghề part time, rảnh thì làm cho vui nữa. Với nhiều người, blogger gần như đã trở thành nghề nghiệp toàn thời gian, mang lại thu nhập chính cho họ. Những người làm blogger, vlogger cũng rất chỉn chu đầu tư vào công việc của mình.

Ảnh 2: Cách kiếm tiền thời đại 4.0

Cậu bé Ryan cùng kênh YouTube review đồ chơi kiếm tiền tỷ mỗi năm.

Trong danh sách những người giàu trên thế giới thời điểm hiện tại đã xuất hiện tên tuổi của không ít vlogger đình đám. Sự phát triển của mạng xã hội đã xoá nhòa mọi khoảng cách và giới hạn.

Theo thống kê trong năm 2018, vlogger với thu nhập đỉnh nhất 22 triệu USD (tương đương 511 tỷ đồng) lại là một cậu bé mới chỉ 7 tuổi. Cậu bé Ryan bắt đầu làm những video review về đồ chơi trên kênh YouTube Ryan ToysReview mới chỉ từ năm 2015 và đến giờ đã thu hút được 17 triệu subscriber với lượng fan hùng hậu trải dài ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới.

Không nói đâu xa, ngay tại Việt Nam, thế hệ các blogger, vlogger mới như Changmakeup, Trinh Phạm, Hana Giang Anh, Giang Ơi, Hậu Hoàng, Trang Hý, Nhị Đặng, Trang Olive... cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công. Họ không chỉ có chỗ đứng trong lòng giới trẻ mà còn kiếm được mức thu nhập khủng từ công việc của mình.

Đầu tư tài chính, digital marketing - Cách kiếm tiền thời đại 4.0 hấp dẫn dù có rủi ro

Đa phần người lớn tuổi khi đầu tư sẽ nghĩ đến việc mua nhà đất, mua vàng hay gửi tiền tiết kiệm trong ngân hàng để lấy lãi. Tuy nhiên, với giới trẻ, khái niệm đầu tư đã được mở rộng hơn rất nhiều.

Nguồn thông tin đa dạng trên Internet giúp bạn dễ dàng theo dõi, cập nhật liên tục được tình hình chứng khoán, thị trường tài chính để làm đa dạng cho danh mục đầu tư của mình. Không chỉ có vậy, các hình thức đầu tư mới mẻ cũng đã ra đời nhờ sự phát triển như vũ bão của công nghệ.

Ảnh 3: Cách kiếm tiền thời đại 4.0

Rất nhiều lĩnh vực đa dạng như đầu tư, tiếp thị, marketing đã tạo ra hàng nghìn công việc cho người trẻ.

Đặc biệt, lĩnh vực marketing chưa bao giờ chứng kiến sự thay đổi, lột xác lớn đến như vậy bởi ảnh hưởng của Cách mạng 4.0. Các hoạt động quảng cáo đa phần đều được chuyển lên các nền tảng mạng xã hội, video và vì thế rất cần nguồn nhân lực trẻ, luôn nắm bắt kịp xu thế. Sự cạnh tranh trong ngành digital marketing mang lại vô vàn cơ hội cho các bạn trẻ yêu thích sáng tạo, thích tiếp cận với các công nghệ mới

Kinh doanh dịch vụ homestay - Cách kiếm tiền thời đại 4.0 cho những người "chơi lớn"

Để chuẩn bị đi du lịch sau khi mua vé máy bay, tàu xe, việc tiếp theo bạn làm chắc chắn là tìm một nơi để ở. Thay vì gọi điện thoại như trước kia, bây giờ chỉ cần inbox hay lướt các trang đặt phòng online là bạn đã có hàng trăm sự lựa chọn.

Nhờ sự phát triển các website kết nối giữa người đặt phòng và các nhà cung cấp dịch vụ, việc kinh doanh homestay, nhà nghỉ online bùng nổ hơn bao giờ hết. Rất nhiều bạn trẻ đã tận dụng ngay chính căn nhà mình đang ở, cải tạo lại và cho thuê từ 1 - 2 phòng. Nguồn thu đem lại từ dịch vụ cho thuê homestay đến nay vẫn khá ổn định.

Ảnh 4: Cách kiếm tiền thời đại 4.0

Dịch vụ đặt phòng online ngày một phát triển, trở thành mảnh đất màu mỡ cho các bạn trẻ.

Tuy phải mất chi phí ban đầu để cải tạo nhà thành homestay nhưng nhờ sự phát triển của các website đặt phòng, việc duy trì quá trình kinh doanh khá thuận tiện. Đây cũng là một ngành nghề có nhiều thử thách nhưng lại khá mới mẻ, thú vị, là mảnh đất màu mỡ để các bạn trẻ khai thác.

Cách kiếm tiền thời đại 4.0 liên quan đến điện thoại, laptop là xu hướng đang thịnh hành

Điện thoại di động, laptop giờ đây đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Nhu cầu sử dụng điện thoại, laptop ngày một tăng cũng kéo theo sự phát triển của các ngành nghề liên quan như sửa chữa, thay thế phụ kiện.

Học hết lớp 12, loay hoay mắc kẹt giữa việc học trường nào, ngành gì theo ý bố mẹ, chàng trai Nguyễn Văn Nam (TP HCM) đã có một quyết định gây chấn động là đi học nghề sửa chữa điện thoại di động. Nam cho biết: "Khi mình nói với bố mẹ sẽ không đi học đại học mà đi học nghề sửa chữa, cả gia đình phản đối dữ lắm. Nhưng bản thân tự biết điều gì phù hợp vì đây là công việc mình yêu thích và mình nhìn thấy hướng phát triển của nghề này trong tương lai”.

Kết quả là sau thời gian hơn 4 tháng học và 1 năm đi làm chăm chỉ, đến giờ thu nhập của Nam đã ở mức hơn 10 triệu đồng mỗi tháng. Không chỉ riêng Nam, rất nhiều bạn cùng theo học trong lớp sửa chữa điện thoại, laptop hiện nay đều có công việc ổn định và thu nhập cao.

Ảnh 5: Cách kiếm tiền thời đại 4.0

Sửa chữa điện thoại, laptop đã trở thành ngành nghề siêu hot, đem đến thu nhập khủng.

Tại Việt Nam, theo số liệu thống kê của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, lương trung bình của những kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và laptop đang đạt mức 8 - 9 triệu đồng. Với những thợ có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm, mức lương có thể từ 13 - 20 triệu đồng, chưa tính thu nhập khác như hoa hồng, bán linh kiện điện thoại.

Thay vì mất vài năm đi học như các ngành nghề khác, việc học sửa chữa điện thoại laptop chỉ mất từ 1 - 3 tháng để học cơ bản, 4 - 6 tháng để trở thành một thợ lành nghề. Học viên được đào tạo kiến thức vô cùng bài bản ngay từ đầu. Công việc chỉ yêu cầu sự tỉ mỉ, khéo léo nên phù hợp với cả nam, nữ, thuộc nhiều độ tuổi khác nhau.

Ảnh 6: Cách kiếm tiền thời đại 4.0

Khoá học sửa chữa rất ngắn, chỉ đòi hỏi sự tập trung, tỉ mỉ và thích hợp với cả nam và nữ.

Với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của thời đại 4.0, bạn có vô số lựa chọn cho cuộc sống của mình. Điều đó ngày chứng minh việc đại học không phải con đường duy nhất để thành công. Hãy gạt bỏ sức ép của những người xung quanh để chọn cho mình một công việc phù hợp, chọn một cách kiếm tiền thời đại 4.0 sẽ giúp bạn thành công.

Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Dự án đang bảo trì
Dự án đang bảo trì
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á  sân Mỹ Đình
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á sân Mỹ Đình
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
WO24H kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng