WOH247 kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng
angle-down angle-left angle-right angle-up bill-momo Asset 1 Asset 1 chat close Asset 1 creditcard dollar-circle dollar-phone dot-matrix endow entertainment facebook-circle entertainment Asset 1 gift-momo gift handshake hotline invoice license Asset 1 Asset 1 Asset 1 Asset 1 svg-note phone-circle Asset 1 Asset 1 Asset 1 search setting shopping-bag Asset 1 Asset 1 Asset 1 truck Asset 1

Những việc làm thêm online tại nhà HOT nhất năm 2020

Việc làm online phát triển nhanh chóng trong thời kỳ công nghệ 4.0. Bên cạnh đó, với tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay thì xu hướng làm việc tại nhà được các doanh nghiệp, trường học tận dụng tối đa, nhằm giảm tình trạng trì trệ công việc. Nếu dân văn phòng đang có nhiều thời gian rảnh thì đừng bỏ qua các công việc ngồi nhà kiếm tiền triệu sau nhé.   

Xu hướng tìm kiếm công việc làm thêm tại nhà tăng nhanh năm 2020 và ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Sự phát triển của công nghệ đã giúp cho các ngành nghề kinh tế đang được hưởng nhiều lợi ích từ nó. Điển hình như tên thương hiệu được biết đến rộng rãi, doanh số bán hàng tăng cao. Chính vì thế, kéo theo nhu cầu phát triển việc làm của một số ngành nghề, nơi mà mọi người chủ yếu làm việc tại nhà. Do đó, có không ít người là nhân viên văn phòng đã chọn các công việc bán thời gian này, nhằm cải thiện thu nhập.  Thậm chí, những việc làm bán thời gian còn là xu hướng tìm kiếm của các mẹ trong thời gian rảnh. Hoặc các bạn trẻ muốn trau dồi thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác của bản thân. 

Công việc làm thêm tại nhà có ưu điểm là không cần vốn, sử dụng hiệu quả thời gian rảnh và không bị áp lực về mặt thời gian, tăng thu nhập một cách chủ động, nâng cao kiến thức cùng kinh nghiệm...

Sau đây, woh247 sẽ giới thiệu đến bạn top các việc làm bán thời gian tại nhà phổ biến và được nhiều người tham gia nhất.

Công việc nhập dử liệu ( hinh ảnh chử số) online tại nhà: 

Đây là công việc được cho là đang là xu hướng được mọi người tìm kiếm nhiều nhất, vì không cần vốn và kiến thức chuyển môn, không ràng buộc thời gian bạn có thể làm chung với công việc chính mà không ảnh hưởng gì vì công việc nhập liệu bạn rảnh lúc nào làm lúc đó, không đòi hỏi tính tư duy tập trung cao và làm tại nhà rất thích họp trong thời kỳ dịch covid 19 này. Bạn rảnh lúc nào làm lúc đó ngay cả trên điện thoại và máy tính có kết nối internet, website woh247.com đang là một trong kênh cung cấp việc làm online uy tin nhất hiện nay trong đó có cả công việc nhập dử liệu và các việc kiếm tiền khác, bạn chỉ cần đăng ký làm việc trên webiste https://woh247.com là có thể bắt đầu làm việc kiếm tiền được ngay mà không cần phải lo về mức độ uy tín, hổ trợ nhanh 24/24h

Công việc bán thời gian tại nhà – Viết nội dung

Đây có lẽ là công việc mà số lượng người tham gia nhiều nhất, vì nó không giới hạn độ tuổi, đặc điểm ngành nghề. Chúng cực kỳ linh động, bạn có thể làm bất kỳ thời điểm nào trong ngày tùy theo thời gian rảnh của mình. Điều này cực kỳ lý tưởng, bởi nó không những không làm ảnh hưởng đến công việc chính, mà còn giúp tăng thêm thu nhập.

Thể loại viết lách cũng rất đa dạng như viết báo, blog, tiểu thuyết, truyện tranh, tiểu thuyết, viết nội dung cho website… Tùy từng đặc trưng riêng của nội dung mà bạn sẽ nhận được mức nhuận bút tương xứng. Tất nhiên, “nghề tay trái” này cũng đem về cho bạn tiền triệu đấy.

Việc làm viết nội dung rất phù hợp cho các bạn có khả năng viết lách. Đồng thời, nó cũng đòi hỏi cao ở sự “sáng tác” nên buộc bạn phải làm việc trong không gian yên tĩnh, có sự tập trung cao.

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều có website riêng và phần lớn trong số họ luôn ý thức được giá trị của các hoạt động marketing trực tuyến. Các công việc như viết quảng cáo, nội dung fanpage, bài SEO… để thu hút khách hàng ngày một nhiều hơn. Do đó, đây sẽ là cơ hội “màu mỡ” giúp các bạn chuyên viết content dễ dàng kiếm được việc làm thêm. 

Làm việc tại nhà - Gia sư Online

Nếu có kiến thức và khả năng sư phạm, bạn có thể làm gia sư vào buổi tối. Với các thành phố lớn như Hà Nội, HCM thì nhu cầu tìm kiếm gia sư dạy kèm rất lớn và nó đem lại thu nhập cũng đáng kể.

Gia sư không chỉ mang đến cho bạn lợi ích là không bị mai một kiến thức, mà nó còn giúp những bạn yêu thích nghề giáo có cơ hội trở thành “người thầy” thực thụ. Bên cạnh đó, công việc này còn mang tính chủ động cao về thời gian. Nhờ thế, bạn dễ dàng tận dụng thời gian rảnh của bản thân một cách hiệu quả.

 

Giữ trẻ – việc làm bán thời gian tại nhà dành cho các mẹ

Đây quả là công việc phù hợp cho các chị em yêu thích trẻ nhỏ. Việc làm này còn có thể kiếm được số tiền không nhỏ khi vào ngày thứ 7, hầu hết trường học đều cho trẻ nhỏ nghỉ nhưng phụ huynh lại không được nghỉ vào ngày này. 

Đặc biệt, trong mùa dịch Covid 19 thì nhu cầu gửi trẻ tăng cao hơn bao giờ hết. Lúc này, các trường mẫu giáo đều đóng cửa để tránh dịch, còn phần lớn các phụ huynh phải đi làm nên họ muốn tìm nơi có thể gửi con. Vì thế, nếu các mẹ là người làm việc online hoặc ở nhà toàn thời gian thì rất thuận tiện để nhận giữ trẻ, kiếm thêm thu nhập.

Công việc bán thời gian này tuy có phần khó khăn bởi các bé đều hiếu động, đòi hỏi sự chăm sóc chu đáo, nhưng nó sẽ trở nên dễ dàng hơn cho các chị em cẩn thận và tận tâm. 

 

Làm việc bán thời gian tại nhà - Dịch thuật 

Công việc này đặc biệt rất thích hợp cho các bạn giỏi ngoại ngữ. Nó sẽ giúp bạn tận dụng thế mạnh của mình để tăng thu nhập chủ động. Trung bình mức phí dịch của một trang văn bản A4 khoảng 35.000 – 155.000đ. Còn nếu dịch phim thì thù lao là 180.000đ/tập. Nếu có nhiều thời gian rảnh và chăm chỉ, kết hợp cùng kỹ năng dịch thuật tốt, chắc chắn, bạn sẽ kiếm thêm khoản thu nhập rất khá.

Đây là một việc làm tại nhà mang tính trí thức, không cần vốn cũng chẳng bó buộc thời gian. Hơn nữa, nó còn giúp bạn không bị quên vốn từ và khả năng dịch thuật. Bởi dịch thuật là một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm được, nếu không phải là người giỏi văn phạm, có khả năng sử dụng từ ngữ để diễn đạt một cách phong phú.

 

Làm việc bán thời gian tại nhà - Kinh doanh thời trang online 

Đây là công việc phù hợp với các bạn có khả năng kinh doanh. Bởi thế, kinh doanh thời trang online luôn là việc làm thêm tại nhà được các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là nhân viên văn phòng có khiếu về thời trang.

Mô hình kinh doanh này không cần tốn chi phí mặt bằng. Nó chỉ đòi hỏi bạn biết về các kỹ năng quảng cáo và tận dụng tối đa mạng xã hội để thu hút, lôi kéo khách hàng. Đồng thời, bạn cần nhanh chóng phản hồi khách hàng tại trang bán hàng ngay khi họ có thắc mắc về sản phẩm hay cần sự tư vấn.

Các mặt hàng có thể chọn lựa để kinh doanh như mỹ phẩm, quần áo, giày dép, phụ kiện… hoặc bất cứ sản phẩm nào mà bạn có sự am hiểu nhất.

Một số gợi ý giúp bạn tăng hiệu quả kinh doanh trực tuyến khi làm việc tại nhà:

  • Lựa chọn các kênh quảng cáo sản phẩm miễn phí nhưng có lượng người truy cập lớn, nhằm tăng hiệu quả tiếp cận đến khách hàng mục tiêu. Cụ thể, mạng xã hội Facebook, các diễn đàn có ngành nghề tương đồng với sản phẩm kinh doanh như diễn đàn dành cho phái đẹp (sử dụng khi kinh doanh thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm dành cho nữ), diễn đàn tin học (sử dụng khi kinh doanh các phần mềm, thiết bị điện tử)….
  • Các sàn thương mại điện tử miễn phí như Shopee, Sendo, Lazada, … Những trang này không chỉ đưa nhiều khách hàng có nhu cầu thực sự tìm đến bạn, mà còn giúp bạn có được phương thức vận chuyển hàng hóa đảm bảo, an toàn và không ảnh hưởng đến lợi nhuận.
  • Sử dụng phần mềm hỗ trợ quản lý việc bán hàng online. Các phần mềm này được thiết kế với nhiều tính năng hữu ích, góp phần giúp kiểm soát việc kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Cụ thể:

- Tự động chốt đơn hàng qua Livestream.

- Tự động trả lời comment và inbox của khách hàng.

- Gọi người giao hàng chỉ vài click chuột.

- Có chức năng đồng bộ với các gian hàng trên sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo…

  • - Quản lý doanh thu và đo lường hiệu quả bán hàng.

 

Công việc bán thời gian tại nhà - Bán đồ ăn vặt trực tuyến

Việc làm thêm này sẽ giúp các bạn có năng khiếu nấu ăn dễ dàng tận dụng ưu điểm của mình để tăng thu nhập. Theo đó, bạn không cần đầu tư mặt bằng hay mở cửa hàng, chỉ cần bạn nấu những món ăn vặt ngon, trình bày đẹp mắt và quảng cáo chúng trên Facebook. Chắc chắn, khách hàng sẽ tự tìm đến bạn.

Những món ăn vặt đơn giản như sắn nấu cùng nước cốt dừa, trà sữa, bánh mì kẹp, bánh ngọt… luôn được giới trẻ săn lùng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không mở ngay cho mình một cửa hàng ẩm thực online ngay tại nhà, và không làm phí khả năng bếp núc của bản thân nào.

Để công việc kinh doanh được thành công, bạn nên chú ý 3 vấn đề sau:

  • Đối tượng khách hàng tiềm năng là người có thu nhập trung bình trở xuống. Do đó, bạn cân đối mức phí để đảm bảo vừa có được món ngon, vừa có lợi nhuận. 
  • Chú ý đến yếu tố vệ sinh thực phẩm. Bởi hiện nay, đây là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu. Đồ ăn càng ngon, càng hợp vệ sinh thì chắc chắn khách hàng sẽ càng đông.
  • Thường xuyên sáng tạo công thức để món ăn ngày càng bắt mắt, ngon hơn. Điều này giúp giữ chân khách hàng, đồng thời, tăng thêm khách hàng mới. Từ đó, mang đến doanh thu cao hơn.

Công việc làm thêm tại nhà với MMO

Đây là trào lưu kiếm tiền mới và hot hiện nay. Cụ thể là bạn làm video Youtube kiếm tiền. Bình quân, mỗi view bạn sẽ nhận được 0,0005$. Và số tiền sẽ được nhân lên nhiều lần nếu lượng view tăng. Vì thế, không lấy gì làm ngạc nhiên nên thu nhập của các Vblog nổi tiếng là một con số rất đáng nể.

Tuy nhiên, việc làm online này đòi hỏi bạn phải đầu tư chút vốn ban đầu. Đó là chi phí để làm video. Do vậy, để công việc không bị thất bại, dẫn đến lỗ vốn, bạn cần lập kế hoạch chi tiết xem ngân sách dự tính là bao nhiêu, có cần sự hỗ trợ của đội ngũ quay phim chuyên nghiệp hay tự làm, chủ đề của video là gì, …

Tóm lại, MMO dù là việc làm tại nhà nhưng bạn phải có sự đầu tư kỹ lưỡng, bài bản thì mới thu lại mức lợi nhuận như mong muốn.

Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Dự án đang bảo trì
Dự án đang bảo trì
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á  sân Mỹ Đình
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á sân Mỹ Đình
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
WO24H kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng