WOH247 kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng
angle-down angle-left angle-right angle-up bill-momo Asset 1 Asset 1 chat close Asset 1 creditcard dollar-circle dollar-phone dot-matrix endow entertainment facebook-circle entertainment Asset 1 gift-momo gift handshake hotline invoice license Asset 1 Asset 1 Asset 1 Asset 1 svg-note phone-circle Asset 1 Asset 1 Asset 1 search setting shopping-bag Asset 1 Asset 1 Asset 1 truck Asset 1

Những công việc kiếm tiền online dễ bị lừa đảo bạn cần tránh

Với thời đại 4.0 việc gắn liền với mạng xã hội online là không hề lạ lẫm với chúng ta, từ đó tiềm năng của việc kiếm tiền online cũng rất lớn. Ở Việt Nam, cũng có một số cách kiếm tiền onlline không cần vốn rất phù hợp với thị trường như: Viết blog, affiliate, youtube… nhưng bên cạnh đó bạn cũng có 1 số cách kiếm tiền online lừa đảo mà bạn không nên dính vào.

1. Giả mạo người uy tín để lừa đảo

Nhờ sự phổ biến của FaceBook nên nhiều người đã lập các tài khoản giả mạo, lấy những ảnh đại diện đẹp, viết những dòng trạng thái cập nhật về cuộc sống như những người bình thường. Đây là cách mà những kẻ lừa đảo hay sử dụng để lấy lòng tin của người khác. Từ đó, họ sẽ chủ động nói chuyện, có thể nhờ cậy mua card điện thoại, mua hàng để góp từ thiện, kêu gọi quyên góp… Nếu nhẹ dạ cả tin thì sẽ mắc bẫy ngay.

2. Đọc email quảng cáo

Cách này chính là đọc từng email và nhận điểm quảng cáo mỗi ngày. Nhưng nó lại rất mất thời gian mà tiền kiếm được lại không nhiều. Cách này vừa là lừa đảo lại khiến bạn bỏ công sức nhiều nên tốt nhất đừng liên quan.

3. Chia sẻ tài liệu (PTU)

Cách này tức là bạn sẽ chia sẻ tài liệu theo dạng nếu ai cần bộ tài liệu của bạn thì họ sẽ phải trả tiền để download về. Hình thức này khá tốt nhưng nếu bạn không đảm bảo vấn đề bản quyền hoặc bạn lấy những bộ tài liệu của người khác để kiếm tiền thì bạn sẽ gặp rắc rối khi bị kiện đấy.

4. Chứng khoán, ngoại hối (Forex), betting (cá độ)

Đây là những cách kiếm tiền khá nhanh nhưng lại hay gặp rủi ro, hơn nữa bạn cũng có thể chịu trách nhiệm về pháp lý nếu không cẩn thận.

5. Ví điện tử (WebMoney và PayPal)

Đây là dạng ví điện từ online có trụ sở ở Nga và Hoa Kỳ, giúp trao đổi tiền tệ trên khắp thế giới. Để kiếm tiền từ cách này, người ta thường sử dụng để thanh toán quốc tế rồi chuyển về ngân hàng Việt Nam, trong quá trình này kẻ lừa đảo có thể chiếm đoạt tiền. 

Ngoài những hình thức trên thì cũng còn nhiều cách lừa đảo khác như: giới thiệu bạn bè vào hệ thống rồi viết bài thật nhiều, upload ảnh kiếm tiền rồi giới thiệu người truy cập trang web… Tốt nhất mấy cách này bạn đừng để ý và cũng đừng trông chờ vào việc kiếm tiền bền vững, vì rủi ro khá cao và một khi đã vướng vào thì rất mất thời gian giải quyết.

8 Cách kiếm tiền online không cần vốn

1. Affiliate

Affiliate – Tiếp thị liên kết tức là bạn sẽ quảng cáo rồi kiếm được hoa hồng khi sản phẩm đó được bán ra thành công. Bạn sẽ dùng các kênh trực tuyến và các cách khác nhau để quảng cáo sản phẩm đó, ví dụ:

Đánh giá sản phẩm: Bạn sẽ review chân thực cảm nhận của bạn khi sử dụng sản phẩm.

So sánh sản phẩm: Cũng là đánh giá sản phẩm nhưng có thêm 1 sản phẩm nền để so sánh, mục đích là để nâng sản phẩm bạn muốn bán lên, chứng tỏ sản phẩm đó tốt hơn, hiệu quả hơn.

Hướng dẫn: Bạn sẽ viết chi tiết hoặc làm video hướng dẫn cho người dùng cách sử dụng sản phẩm như thế nào cho hiệu quả. Tuy bài viết sẽ hơi dài hoặc video tốn nhiều công sức nhưng bù lại doanh số chắc chắn sẽ cao hơn.

Trang tài nguyên: Mọi người luôn tìm kiếm các tài nguyên mà người khác đang sử dụng hoặc rất khuyến khích. Có một trang tài nguyên với các sản phẩm và dịch vụ được đề xuất hàng đầu của bạn.

Affiliate khá hấp dẫn ở chỗ có thể ban đầu bạn phải bỏ rất nhiều thời gian và công sức để phát triển blog hoặc kênh riêng của mình nhưng nếu khi bạn có được lòng tin của khách hàng thì ngay cả khi ngủ bạn vẫn có thể kiếm tiền như thường.

2. Viết blog

Đối với thời đại thông tin phát triển thì Content is King, thế nên nếu có lợi thế trong việc viết lách thì bạn nên kiếm tiền bằng kênh này. 

Bạn có thể viết về bất cứ điều gì về niềm đam mê của bạn, yoga, du lịch, nhiếp ảnh, tài chính, các mối quan hệ, sắc đẹp, xe hơi, làm vườn,…

Vậy làm thế nào để bạn kiếm tiền bằng cách viết blog?

Tiếp thị liên kết: Như đã đề cập, tiếp thị liên kết là một cách tuyệt vời để kiếm thu nhập thụ động từ blog của bạn và bạn không mất gì để bắt đầu.

Quảng cáo được tài trợ: Khi lưu lượng truy cập blog và thương hiệu của bạn tiếp tục phát triển, hãy tìm các nhà quảng cáo sẵn sàng trả tiền để có được khách hàng tiềm năng. Bạn không phải làm gì nhiều. Chỉ cần đặt một quảng cáo trên trang web của bạn hoặc viết blog về công ty/sản phẩm bạn đang quảng cáo.

Google Adsense: Nếu bạn không có bất kỳ sản phẩm hoặc doanh nghiệp cụ thể nào để quảng bá, bạn vẫn có thể kiếm tiền bằng cách hiển thị quảng cáo Google trên trang web của mình và nhận hoa hồng mỗi khi ai đó xem hoặc nhấp vào quảng cáo.

Bán sản phẩm kỹ thuật số: Nếu bạn không muốn quảng cáo sản phẩm của người khác trên blog của mình hoặc nếu bạn đang muốn thu hút nhiều luồng thu nhập , hãy xem xét bán sản phẩm kỹ thuật số. Điều này có thể bao gồm các mục như:

– Sách điện tử

– Các khóa học / hội thảo trực tuyến

– Hình ảnh, video hoặc âm nhạc mọi người có thể sử dụng trong nội dung của riêng họ

– Ứng dụng, plugin hoặc chủ đề

Viết tự do: Bạn càng tiếp tục viết blog, bạn sẽ càng giỏi hơn khi viết. Tận dụng kỹ năng của bạn, tạo ra những bài viết chất lượng và kiếm tiền từ đó.

3. Youtube

YouTube là một con đường tuyệt vời khác cho bất cứ ai quan tâm đến cách kiếm tiền trực tuyến. Bạn thực sự không cần phải chi bất kỳ khoản tiền nào để bắt đầu kiếm tiền trên YouTube. Chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh của bạn để quay video và tải chúng lên YouTube.

Có nhiều phương pháp khác nhau bạn có thể sử dụng để kiếm tiền từ video youtube:

YouTube AdSense: Kiếm tiền từ kênh YouTube của bạn thông qua AdSense. Khi làm như vậy, bạn cho phép AdSense hiển thị quảng cáo trên video của mình và đổi lại bạn kiếm được tiền bất cứ khi nào người xem nhấp vào quảng cáo. Đây là cách dễ nhất để kiếm tiền trên YouTube.

Để hiển thị quảng cáo trên kênh của bạn, bạn phải có đầy đủ các tiêu chí sau:

– Chương trình Đối tác YouTube nên có sẵn ở quốc gia của bạn

– Bạn có hơn 4.000 giờ xem trong năm trước

– Bạn có hơn 1.000 người đăng ký

– Bạn tạo nội dung đáp ứng các chính sách của Chương trình đối tác YouTube

– Bạn đã liên kết tài khoản AdSense được phê duyệt

Tiếp thị liên kết: Nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn trong một thời gian ngắn, thì đây là cách tốt nhất của bạn. Chọn một sản phẩm tốt với nhu cầu cao, tạo video xung quanh nó và đặt một liên kết liên kết trong mô tả. Bạn sẽ kiếm được một khoản hoa hồng cho mỗi lần bán hàng được tạo ra từ kênh của bạn.

Video được tài trợ: Tìm các công ty cộng tác và họ có thể trả tiền cho bạn để quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm của họ trên kênh của bạn. Điều này đặc biệt tuyệt vời cho những người có nhiều người đăng ký và lượng người xem cao.

4. Dropshipping

Đây là cách kiếm tiền mà hầu như bạn không cần bỏ vốn. Bạn chỉ cần lướt web và tìm một sản phẩm giá rẻ, rồi đăng lên web khác với giá cao hơn. Nếu có khách mua hàng, bạn chỉ cần thao tác đặt hàng, còn thông tin giao nhận sẽ là của khách hàng bạn. Điều này đảm bảo được việc bạn không cần mất vốn nhập hàng, kiếm được khoản tiền chênh lệch kha khá tùy vào đó là sản phẩm gì. Đặc biệt, bạn cũng không cần mất thời gian vận chuyển.

5. Bán hàng online

Nhà nhà bán hàng online, người người bán hàng online nhưng thị trường này vẫn là một ngách rất tuyệt vời nếu bạn muốn kiếm tiền dễ dàng. 

Việc kinh doanh online rất đơn giản vì bạn không cần chi phí thuê mặt bằng, điều bạn cần chỉ là những tài khoản đủ tin tưởng trên mạng xã hội, tối ưu hóa website để khách hàng dễ tìm thấy bạn mà thôi. 

Cùng với đó, bạn có thể bán rất đa dạng các sản phẩm từ quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện…Đây vẫn là một cách hái ra tiền nếu bạn chịu khó đầu tư thời gian, chiến lược. 

6. Quản trị viên fanpage và website

Khi mà nhiều người tìm đến kinh doanh online thì lại đẻ ra thêm 1 cách kiếm tiền đó chính là quản trị viên page và web. Trung bình 1 tháng bạn sẽ kiếm được từ 2 – 4 triệu/ fanpage/ website. Nhưng nếu bạn quản trị được nhiều trang thì đúng là số tiền không nhỏ. 

Công việc này cũng không mất quá nhiều thời gian nếu bạn đã quen, chủ yếu bạn sẽ là người đăng bài viết, trả lời khách hàng hoặc nếu có thể, khách hàng sẽ trả thêm tiền để bạn viết những bài viết đơn giản mỗi ngày. 

7. Trở thành một freelancer

Đây là công việc khá phù hợp cho những bạn trẻ để kiếm thêm thu nhập. Thường freelancer sẽ làm mảng thiết kế hoặc content. Nếu bạn có năng khiếu về 2 điều trên thì đừng ngại tìm thêm 1 job freelance nhé. 

Bạn sẽ không bị gò bó thời gian, không cần di chuyển, có thể làm ở đâu miễn sao bạn thấy thoải mái nhất. Miễn sao bạn đảm bảo được deadline và chất lượng công việc, đây cũng có thể là một nghề thoải mái và kiếm tiền ngang với nghề chính của bạn.

8. Khảo sát

Thường thì các thương hiệu lớn sẽ sử dụng khảo sát để thu thập dữ liệu khách hàng và ý kiến ​​liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Mặc dù việc này không làm cho bạn trở nên giàu có, nhưng các cuộc khảo sát là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn kiếm thêm tiền trực tuyến mà không phải bỏ vốn. Bạn có thể kiếm tiền nhanh chóng mà không phải đầu tư bất kỳ khoản tiền nào hoặc sử dụng quá nhiều thời gian của bạn.

Hầu hết các khảo sát đều dễ điền và sẽ không mất hơn 30 phút để hoàn thành. Các cuộc khảo sát ngắn có thể chỉ mất 5 phút. Các trang web khảo sát sẽ cung cấp cho bạn tiền, thẻ quà tặng, và tất cả các loại công cụ tuyệt vời khác để đáp lại.

Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Dự án đang bảo trì
Dự án đang bảo trì
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á  sân Mỹ Đình
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á sân Mỹ Đình
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
WO24H kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng