WOH247 kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng
angle-down angle-left angle-right angle-up bill-momo Asset 1 Asset 1 chat close Asset 1 creditcard dollar-circle dollar-phone dot-matrix endow entertainment facebook-circle entertainment Asset 1 gift-momo gift handshake hotline invoice license Asset 1 Asset 1 Asset 1 Asset 1 svg-note phone-circle Asset 1 Asset 1 Asset 1 search setting shopping-bag Asset 1 Asset 1 Asset 1 truck Asset 1

Iphone 12 và loạt sản phẩm của Apple sắp chính thức được trình làng

Gần như chắc chắn iPhone 12 sẽ được Apple giới thiệu trong sự kiện tới, ngoài ra, còn những sản phẩm nào đang được giới mộ điệu kỳ vọng?

Sự kiện mùa thu của Apple sẽ chính thức diễn ra vào 10h ngày 13/10 (0h00 ngày 14/10, giờ Việt Nam). Đây là sự kiện "táo khuyết" được kỳ vọng sẽ ra mắt iPhone thế hệ mới. Ngay từ lúc này, giới quan sát đã đặt những kỳ vọng về sự kiện tới của Apple.

iPhone 12 có thể sẽ gồm 4 mẫu điện thoại, 1 thiết kế mới và công nghệ 5G

Thế hệ iPhone mới có thể mang tới những thay đổi lớn trong dòng sản phẩm điện thoại thông minh của Apple. Chúng được kỳ vọng sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, với các cạnh phẳng, tương tự kiểu thiết kế của iPad Pro hoặc nôm na thừa hưởng thiết kế từ "huyền thoại" iPhone 4, iPhone 5. Cụ thể, có thể sẽ có 4 mẫu iPhone 12 với các kích thước: 5.4 inch (kích thước mới, nhỏ hơn 5.8 inch của iPhone 11 Pro); 6.1 inch, 6.1 inch cao cấp và 6.7 inch cao cấp (có thể sẽ là mẫu iPhone lớn nhất từng được Apple sản xuất).

Bên cạnh đó, từ các thông tin rò rỉ, nhiều người tin rằng cả 4 sản phẩm iPhone 12 sẽ đều được tích hợp công nghệ 5G. Tại Mỹ, các mẫu iPhone mới sẽ hỗ trợ cả 2 chuẩn 5G là sub-6GHz và mmWave.

Các mẫu iPhone mới cũng được chờ đợi sẽ mang màn hình OLED từ đời này, tuy nhiên, những tin đồn xuất hiện gần nhất cho thấy chúng sẽ không có độ quét màn hình 120Hz.

Bên cạnh đó, một số chuyên trang công nghệ uy tín thế giới cũng đã phỏng đoán tên của các mẫu iPhone thế hệ mới. Cụ thể, mẫu 5.4 inch có thể sẽ là iPhone 12 mini (mẫu iPhone đầu tiên được gắn tên gọi "mini"), kích thước chuẩn 6.1 inch có thể sẽ có tên gọi iPhone 12, phiên bản cao cấp cùng kích thước màn hình có thể tên là iPhone 12 Pro và mẫu 6.7 inch có thể được đặt tên là iPhone 12 Pro Max.

Sự ra mắt của iPhone 12 nhiều khả năng đánh dấu sự trở lại của công nghệ sạc MagSafe từng xuất hiện trên các mẫu Macbook cũ, nhưng theo một hình thái khác. Apple dự kiến giới thiệu vỏ ốp cho Iphone và sạc không dây tích hợp nam châm. Những phương tiện sạc pin này có thể được gọi là MagSafe Charge và MagSafe Charger Duo – theo nhà dự đoán uy tín Kang tiết lộ.

Từ Duo khiến dư luận phỏng đoán việc thiết bị này có thể sạc cùng lúc 2 chiếc iPhone cùng lúc. Việc tích hợp nam châm sẽ giúp thiết bị iPhone và bộ sạc tiếp xúc ổn định hơn so với những sản phẩm sạc không dây đang có mặt trên thị trường.

Apple dường như cũng tiết lộ ngày ra mắt iOS 14.2 – phiên bản mà Apple sẽ giới thiệu bộ biểu tượng cảm xúc (emoji) mới và hỗ trợ việc tìm kiếm bài hát ngay khi đang sử dụng phần mềm thông qua ứng dụng Shazam.

Homepod nhỏ hơn, Airpods chùm tai

Bên cạnh iPhone thế hệ mới, dư luận cũng đang đồn đoán về khả năng Apple "trình làng" 1 thế hệ loa thông minh nhỏ gọn hơn Homepod đang lưu hành hiện tại. Thiết bị mới này sẽ bị cắt giảm về "nội công" cũng như kích thước so với sản phẩm full-size đang có giá bán 299USD như hiện nay.

Nhà dự đoán các sản phẩm Apple – Kang, cũng tiết lộ thêm một số chi tiết về Homepod mới như tên gọi Homepod mini, sử dụng vi xử lý S5 (giống với Apple Watch Series 5), có giá 99 USD, bắt đầu cho đặt hàng từ 6-7/11 và lên kệ từ ngày 16-17/11…

Bên cạnh chiếc loa không dây mới, Apple còn được kỳ vọng sẽ giới thiệu 1 thế hệ Airpods mới với trải nghiệm âm thanh cao cấp hơn dành cho người dùng – đó là Airpods chùm tai (Over-ear) – theo nguồn tin từ L0vetodream.

Sau khi giới thiệu tới người dùng những mẫu Airpods như earbud, in-ear thì việc Apple sản xuất những chiếc Airpod over-ear là điều khả năng cao sẽ xảy ra – nhất là với 1 công ty rất đề cao trải nghiệm người dùng như "táo khuyết".

Cuối cùng, AirTags cũng xuất hiện?

Những tin đồn về thiết bị tìm kiếm đồ thất lạc của Apple mang tên AirTags từng dấy lên cách đây 1 năm sau khi một bản dựng nội bộ của iOS 13 bị rò rỉ trên mạng. AirTags theo giới chuyên môn, là một thiết bị nhỏ sử dụng kết nối Bluetooth để người dùng dễ dàng tìm kiếm các thiết bị, đồ vật dễ thất lạc. Airtags sẽ có chip tích hợp cho phép chúng kết nối với iPhone, iPad… cho phép theo dõi vị trí của các thiết bị mà chúng được gắn vào.

Dự đoán, AirTags có thể sẽ mang hình tròn, dạng đĩa nhỏ, ngoài công dụng chính cũng có thể được sử dụng như 1 dụng cụ trang trí khá bắt mắt, mang đậm tinh thần Apple, để gắn vào chìa khóa, túi xách… Vì từng rò rỉ thông tin nhưng không được ra mắt vào năm ngoái khiến ẩn số về AirTags cũng thu hút những người quan tâm trong sự kiện giới thiệu sản phẩm mới lần này của Apple.

iPad Air mới có thể lộ ngày lên kệ

Apple vừa tiết lộ thế hệ mới của iPad Air mang tinh thần iPad Pro trong sự kiện tổ chức vào tháng 9, tuy nhiên, ngày ra mắt của sản phẩm này chỉ được thông báo chung chung là "trong tháng 10". Rất có thể, Apple sẽ chính thức mở bán iPad Air mới ngay trong sự kiện ra mắt sản phẩm sắp diễn ra.

Apple TV mới vẫn còn là ẩn số

Apple đã không nâng cấp thiết bị streaming của hãng sau khi ra mắt Apple TV 4K – đã từ hơn 3 năm trước. Có những tin đồn rằng thế hệ tiếp theo của Apple TV chuẩn bị được hãng trình làng, tuy nhiên, thời gian ra mắt cụ thể của sản phẩm này vẫn còn là ẩn số.

Một chiếc Apple TV mới với vi xử lý nhanh hơn, nâng cấp thêm điều khiển có thể sẽ khiến những người chờ đợi thích thú – tờ Bloomberg đưa tin hồi tháng 8. Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng TV Box mới của Apple sẽ không được ra mắt trước năm 2021, khiến sự xuất hiện của nó tại sự kiện ra mắt sản phẩm tới vẫn còn là một ẩn số.

Gần nhất, một tin đồn được dư luận hưởng ứng là việc Apple có thể sẽ trình làng 2 thiết bị Apple TV trong thời gian tới và 1 tay cầm cho việc chơi game, điều đó cũng mở ra khả năng Apple nhảy vào cuộc chơi home consoles với các đối thủ khác ở phân mảng TV Box.

Macbook đầu tiên sử dụng chip ARM chưa xuất hiện

Như những thông tin được chính Apple khẳng định tại WWDC 2020, những chiếc Macbook đầu tiên sử dụng chip ARM đang được sản xuất. Tuy nhiên, theo Bloomberg, thế hệ Macbook này sẽ không được trình làng trước tháng 11.

Trước đó, Apple khẳng định đang bắt tay vào sản xuất chip Apple silicon dựa trên tiến trình 5nm. iPad Air mới là sản phẩm đầu tiên của hãng, được Apple trình làng với con chip 5nm, mang tên A14. iPhone 12 sắp ra mắt dự kiến cũng sẽ sử dụng con chip này. Trong khi đó, chip Apple silicon dự đoán sẽ có tên gọi A14X, sẽ được tìm thấy bên trong các thiết bị Mac và iPad Pro tiếp theo, được đưa vào sản xuất hàng loạt từ cuối năm 2020.

Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Dự án đang bảo trì
Dự án đang bảo trì
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á  sân Mỹ Đình
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á sân Mỹ Đình
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
WO24H kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng