WOH247 kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng
angle-down angle-left angle-right angle-up bill-momo Asset 1 Asset 1 chat close Asset 1 creditcard dollar-circle dollar-phone dot-matrix endow entertainment facebook-circle entertainment Asset 1 gift-momo gift handshake hotline invoice license Asset 1 Asset 1 Asset 1 Asset 1 svg-note phone-circle Asset 1 Asset 1 Asset 1 search setting shopping-bag Asset 1 Asset 1 Asset 1 truck Asset 1

Giới thiệu về website WOH247.COM và các dự án đang hoạt động

I. Giới thiệu về website: woh247.com

1. Mục tiêu hình thành 

Website woh247.com ra đời nhằm mục đích tạo ra một công việc làm thêm với nguồn thu nhập ổn định cho tất cả các đối tượng từ học sinh, sinh viên, mẹ bĩm sữa.. cho đến nhân viên văn phòng, những người có thu nhập thấp muốn tạo thêm thu nhập để trang trải cho cuộc sống cá nhân và gia đình. Với nguyên tắc hoạt động dễ dàng, thuận tiện để tất cả mọi người có thể làm việc ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào chỉ cần có máy tính hoặc điện thoại di động có kết nối internet 

Đây là công việc không cần vốn và kiến thức chuyên môn, không ràng buộc thời gian bạn có thể làm chung với công việc chính mà không ảnh hưởng gì vì công việc nhập liệu rảnh lúc nào làm lúc đó, không đòi hỏi tính tư duy tập trung cao và làm tại nhà rất thích hợp trong thời kỳ dịch covid 19 này.

Website woh247.com đang là một trong kênh cung cấp việc làm online uy tin nhất hiện nay trong đó có cả công việc nhập dữ liệu và các việc kiếm tiền khác, bạn chỉ cần đăng ký làm việc trên webiste https://woh247.com là có thể bắt đầu làm việc kiếm tiền được ngay mà không cần phải lo về mức độ uy tín, hỗ trợ nhanh 24/24h.

2. Mục đích công việc

Woh247.com được tạo ra nhằm làm hạn chế các trường hợp do spam (thư rác), đăng ký ảo lên các website, giúp website của google được bảo mật an toàn hơn thông qua việc gõ các chuỗi mã ký tự, chữ số hoặc xử lý hình ảnh theo yêu cầu được hiện ra. Hay nói cách khác woh247.com là một trong những đối tác của Google, làm việc cho woh247 là bạn đang làm việc cho google đấy.

II. Captcha là gì? ứng dụng của captcha

1. Captcha là gì? 

Captcha là 1 hình ảnh gồm các con số, ký tự, 1 đoạn ký tự dùng để phân biệt giữa người và chương trình máy tính, xác định liệu có phải là một người dùng đang truy cập hệ thống hay một chương trình máy tính đang truy cập hệ thống.

Vì con người có thể đọc và hiểu captcha 1 cách dễ dàng, còn chương trình máy tính thì không thể, đó là lý do captcha được sử dụng rộng rãi ngày nay.

Gõ captcha kiếm tiềnnhập liệu online, đánh máy kiếm tiền, gõ văn bản kiếm tiền về cơ bản là bạn nhập mã xác nhận,… là một trong các hình thức kiếm tiền trên mạng đơn giản nhất đòi hỏi bạn phải kiên trì.

Phụ thuộc vào tốc độ gõ, nhập captcha mà bạn có thể kiếm được nhiều tiền hay ít.

Số tiền kiếm được dựa theo số lượng mã nhập được, bạn nhập càng nhanh càng nhiều thì tiền kiếm được càng cao.

2. Nguyên tắc hoạt động của gõ captcha là gì?

Mục đích chính của captcha là phân biệt người dùng là người thật, hay phần mềm độc hại được lập trình sẵn, nhằm đăng nhập và thực hiện hành động phá hủy hệ thống. Đối với các truy cập bất hợp pháp hay malware yếu, chúng hầu như bị chặn lại ở bước xác nhận captcha. Bởi các phần mềm này không thể nhận diện được hình ảnh.

Nhờ vào chức năng nổi bật này mà tất cả các “ông lớn” về công nghệ như Google, Facebook đều sử dụng để ngăn chặn những lượt click tự động từ phần mềm hay robot. Điều này giúp mang lại môi trường sạch cho không gian mạng. 

Bên cạnh đó, thống kê cũng cho thấy, tỉ lệ người gõ đúng mã captcha là 80%. Số còn lại là do captcha cực kỳ khó đọc nên họ phải gõ lại 2, 3 lần. Còn tỉ lệ thành công của phần mềm được lập trình chỉ 0.1%. Những con số này đã phần nào thể hiện captcha là hình thức bảo mật an ninh cực tốt cho cổng dữ liệu, cũng như các thông tin trên website.

3. Ứng dụng của đăng ký captcha

- Đảm bảo lượng tương tác thật: Trong hoạt động marketing trực tuyến, tương tác của người dùng là yếu tố then chốt, và là mục tiêu hàng đầu mà doanh nghiệp hướng đến. Tuy nhiên, nếu có phần mềm độc hại hay robot tự động đăng nhập thì chắc chắn nó sẽ gây ra hậu quả khó lường. Vì thế, captcha như giải pháp “cứu cánh” để bảo vệ website, đảm bảo tất cả các lượng truy cập đều là thật. Và đây chính là khách hàng tiềm năng của bạn.

- Đảm bảo an ninh, bảo mật: Captcha giúp ngăn robot tự động hay các phần mềm độc hại tấn công vào website. Bằng cách chặn đứng chúng ngay từ bước đăng nhập. 

- Chống spam, tạo tài khoản tự động, tự đăng bài trong các diễn đàn, website: Có không ít người quản lí diễn đàn đau đầu trước “vấn nạn” spam hàng loạt bài viết, spam tài khoản. Điều này làm tiêu tốn nhiều tài nguyên của website. Chính vì thế, sử dụng captcha là cách giúp hạn chế tình trạng này. 

III. Các dự án hoạt động của website woh247.com

Hiện nay website woh247.com đang hoạt động với 4 dự án cơ bản: Haicaptcha, Typer, Prol và HaicaptchaAUTO.

Tùy vào tiến độ của các dự án đang hoạt động nhanh hay chậm và sự lựa chọn các dự án làm việc nào thuận tiện cho người sử dụng có hiệu quả nhất thì người dùng có thể tải dự án muốn chọn về máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet để làm việc. 

1. Dự án Haicaptcha

Haicaptcha là trang gõ Captcha khá dễ dàng tham gia và bạn có thể rút tiền dễ dàng khi đạt mức minpay.

Ưu điểm của 2Captch là bạn sẽ không sợ bị khóa vĩnh viễn tài khoản khi gõ sai nhiều quá, làm bao nhiêu tích lũy bấy nhiêu.

Bạn có thể kiếm 0.4$/ 1000 captcha hình ảnh và 1$/ 1000 mã captcha và nhận tiền thưởng cho những Captcha phức tạp hơn.

Những người đã quen việc, mỗi tiếng gõ được khoảng 2000 captcha, tức là có thể kiếm được khoảng 0,3$ – 1,12$ mỗi tiếng.

Đối với sinh viên, mỗi ngày dành khoảng 4h để gõ thì có thể kiếm được 1,2$ – 4,5$, tức khoảng 24.000 – 90.000 VNĐ

(Link hướng dẫn làm dự án:

https://woh247.com/WorkOnline/moduleId/386/Key/1038/controller/View/action/Index)

2. Dự án Typer

Typer là trang gõ Captcha hàng đầu hiện nay và việc tham gia là free

Bạn có thể kiếm được 0.5-1.5$/ 1000 hình ảnh gõ được.

Bạn có thể rút tiền qua PayPal với min pay 3$ hoặc Perfect Money, Payza và Western Union.

Khi đăng ký bạn cần điền mã số lời mời Invitation Code mới có thể đăng ký được

(Link hướng dẫn làm dự án:

 https://woh247.com/WorkOnline/moduleId/386/Key/1040/controller/View/action/Index)

3. Dự án Prol

Dự án proL điều kiện đủ điểm mỗi tài khoản được ít nhất 2$ làm càng nhiều càng tốt vì có điểm thưởng % cao

Tài khoản nào đủ điểm thì lên web xác nhận rồi làm tiếp bình thường. Tất cả giao dịch xử lý trong ngày chủ nhật hoặc thứ 2 hàng tuần

Sau khi được cung cấp tài khoản prol thì đọc hướng dẫn và download phần mềm kbsetup về làm. 

Gợi ý: Lúc đầu bạn nên chọn cả 3 ô: Recaptchav1-Recaptchav2-Imagecaptcha là hiệu quả nhất làm đủ điểm 2,3 lần có kinh nghiệm rồi thì tập trung làm chũ số vì chữ số làm ổn định và giải quyết nhanh hơn nên thưởng % cao hơn, captcha chữ số rất dễ khóa và cần 10.000 captcha hình ảnh mới mở khóa được nên người mới tuyệt đối không nên chọn imagecaptcha.

(Link hướng dẫn làm dự án:

 https://woh247.com/WorkOnline/moduleId/386/Key/1041/controller/View/action/Index)

4. Dự án HaicaptchaAUTO

Điều kiện đủ điểm là một tài khoản đó đạt ít nhất 1.5$, rút tiền về momo, bank. Tất cả giao dịch, website sẽ xử lý trong 24h.

Dự án này chỉ số lượng tài khoản có hạn, nên ai lấy tài khoản rồi mà trong 2 tháng không làm thì website sẽ thu hồi lại cấp cho người khác làm. Nếu trong 2 tháng không làm được thì phải liên hệ admin trước để gia hạn.

Nên làm haicaptchaAUTO vời haicaptcha trên máy tính rất hiệu quả vì haicaptcha làm ít captcha ẩn hơn nhưng load hơi chậm hơn chút, và haicaptcha làm được trên android có gợi ý tiếng việt các bạn có thề làm haicapcha trên android trước quen rồi làm dự án này

(Link hướng dẫn làm dự án: 

https://woh247.com/WorkOnline/moduleId/386/Key/1039/controller/View/action/Index)

IV. Lợi ích và hoa hồng khi làm việc với WOH247.COM

1. Kiếm tiền từ hoa hồng sản lượng giới thiệu

Người được bạn giới thiệu tạo ra thu nhập 1$ bạn được thưởng 1000 vnđ vào sô dư tài khoản (chú ý: người được bạn giới thiệu lúc đăng ký mail phải nhập địa chỉ mail của bạn đăng ký làm việc trên woh247 thì mới tính người đó là bạn giới thiệu) đây là cách giúp các bạn tăng thu nhập cao không giới hạn.

2. Mua bán thẻ cào giá rẻ

Khi giao dịch mua thẻ cào của website bạn được chiết khấu 10% giá trị thẻ. Sau đó bạn có thể bán lại với giá trị cao hơn để kiếm thêm lợi nhuận

Ví dụ: Khi mua thẻ cào mệnh giá 100.000 vnđ trên web bạn chỉ thanh toán 90.000 vnđ, sau đó bán lại 95.000 vnđ bạn lời được 5.000 vnđ.

3.  Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiết khấu thấp

Khi đổi thẻ cào trên web woh247.com chỉ có chiết khấu 25% đến 29% 3 nhà mạng cho tất cả mệnh giá, rẻ hơn các trang web khác thường từ 31 đến 40% khi đổi thẻ cào thành tiền mặt.

Ngoài ra còn có 1 cách kiếm tiền nhiều lên tới cả hàng triệu mỗi tháng đó là giới thiệu đăng ký liên kết momo được tặng người giới thiệu và người đăng ký 500.000 vnđ, chi tiết xem link tại đây: https://woh247.com/WorkOnline/moduleId/386/Key/1602/controller/View/action/Index 

Chúc các bạn có thêm nguồn thu nhập ổn định khi đăng ký làm việc với website woh247.com, với phương châm làm việc uy tín, bảo mật, thanh toán an toàn, đặc biệt với chế độ hoa hồng giới thiệu hi vọng các bạn sẽ kiếm được thật nhiều tiền và khoản thu không giới hạn !

Email hỗ trợ: conglapbt11@gmail.com  

 

 

 

 

Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Dự án đang bảo trì
Dự án đang bảo trì
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á  sân Mỹ Đình
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á sân Mỹ Đình
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
WO24H kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng