WOH247 kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng
angle-down angle-left angle-right angle-up bill-momo Asset 1 Asset 1 chat close Asset 1 creditcard dollar-circle dollar-phone dot-matrix endow entertainment facebook-circle entertainment Asset 1 gift-momo gift handshake hotline invoice license Asset 1 Asset 1 Asset 1 Asset 1 svg-note phone-circle Asset 1 Asset 1 Asset 1 search setting shopping-bag Asset 1 Asset 1 Asset 1 truck Asset 1

8 hình thức kiếm tiền online 2021 bền vững nên tham gia

Năm 2020 sắp qua, bạn đã có dự định mới cho năm 2021 chưa?  Năm 2020 thực sự có quá nhiều biến động từ dịch bệnh đến thiên tai, kiếm tiền cũng khó khăn trong năm 2020. Trong các công việc kiếm tiền thì kiếm tiền online là một công việc thú vị. Nó giúp bạn làm chủ thời gian và được học hỏi nhiều kiến thức bổ ích. Sau đây mình chia sẽ các hình thức để có thể kiếm tiền online bền vững trong năm 2021 nhé!

Kiếm tiền online là gì?

Kiếm tiền online được biết đến là một công việc tạo ra thu nhập khi bạn tận dụng các thiết bị số (như laptop, tablet, smartphone) thông qua kết nối internet.

Kiếm tiền online là cụm từ được quan tâm kể từ khi internet bùng nổ tại Việt Nam. Trong giới kiếm tiền trực tuyến thường gọi với thuật ngữ MMO (make money online) hay kiếm tiền trên mạng.

Có rất nhiều hình thức để kiếm ra tiền. Theo mình đánh giá hình thức nào được quảng cáo càng dễ dàng thì thường là đi kèm với lừa đảo.

Xu hướng kiếm tiền online với thương mại điện tử

Theo bạn, năm qua với sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 thì ngành nào tăng trưởng nhất?

Chắc chắn bạn có cùng đáp án với mình. Dịch bệnh làm cho một số ngành nghề điêu đứng. Nhưng với một số ngành nghề lại tạo ra cơ hội tăng trưởng khá mạnh mẽ.

Các ngành nghề chịu ảnh hưởng như: du lịch, hàng không, bất động sản…

Ngược lại Các ngành nghề tăng trưởng nhờ dịch bệnh như: Dụng cụ y tế, các dịch vụ trực tuyến, dịch vụ giao hàng,..và rất nhiều.

Cũng dễ hiểu, khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Các công việc có tiếp xúc giữa người với người đều chịu ảnh hưởng.

Trong khi đó các công việc kết nối giữa người với người thông qua các công cụ trực tuyến lại được dịp phát triển.

Nói nôm na ra, con người vẫn có nhu cầu hiện diện rất cao trên không gian mạng internet. Chính vì lẽ đó làm phát sinh nhu cầu mua sắm online tăng cao. Tạo ra cơ hội cho thương mại điện tử tăng trưởng.

Bạn chỉ việc ngồi tại nhà, gõ từ khóa và tìm sản phẩm rồi đặt hàng, hàng sẽ được giao đến tận nơi bạn đăng ký.

Thương mại điện tử tại Việt Nam các năm gần đây tăng trưởng như vũ bão. Tạo ra giá trị rất lớn cho các nhà phân phối thông qua các kênh bán hàng online. Và đây chính là xu hướng cho bạn kiếm tiền.

8 hình thức kiếm tiền online 2021 bền vững nên tham gia

Các hình thức mà bạn có thể kiếm được tiền từ internet được liệt kê như bên dưới:

#1. Kiếm tiền online 2021 bằng hình thức Tiếp thị liên kết – Affiliate Marketing

Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là hình thức đang thịnh hành hiện nay. Bạn không cần sở hữu sản phẩm, không cần vốn, cái bạn cần là đăng ký vào một mạng lưới tiếp thị như Adflex, Masoffer hay Accesstrade (network)..

Hoặc bạn đăng ký trực tiếp với nhà cung cấp hoặc đăng ký trực tiếp với sàn thương mại điện tử, sau đó bạn nhận link sản phẩm đi quảng bá.

Nếu có người bấm vào liên kết để mua hàng, bạn sẽ nhận được % hoa hồng. Nhiều người đã kiếm được tiền từ hình thức này. Đây vẫn là xu hướng tiếp theo kiếm tiền online 2021.

Mình đánh giá nó còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa, bởi thương mại điện tử là thứ tất yếu trong tương lai khi mà thiết bị số như smartphone, các ứng dụng mua sắm-thanh toán ngày càng phổ biến.

Ưu điểm

  • Hình thức đang rất phát triển và bền vững
  • Thu nhập thụ động
  • Thu nhập cao, dễ làm hơn các hình thức khác
  • Vốn ít

Nhược điểm

  • Phải có kiến thức về quản trị web và tiếp thị số (Digital Marketing).
  • Phải có vốn đầu tư ban đầu để làm web tầm 3 triệu

#2. Kiếm tiền online 2021 bằng hình thức Dropship

Bạn đã nghe đến khái niệm Dropship chưa? Đơn giản nó giống như bạn bán hàng online. Nhưng thay vì bạn nhập hàng về bán thì bạn làm trung gian kết nối giữa bên bán và bên mua, khoảng tiền chênh lệch phát sinh trong giao dịch sẽ là của bạn.

Mình ví dụ: bạn tìm một nhà cung cấp và thỏa thuận với họ về giá sản phẩm một chiếc túi là 150k, bạn đăng bài quảng bá bán chiếc túi với giá 200k, khi có khách đặt hàng bạn chuyển đơn hàng cho bên nhà cung cấp ship cho khách, khách thanh toán cho bạn 200k, bạn đã thanh toán trước cho bên bán hàng 150k, vậy 50k lợi nhuận là của bạn.

Đây là hình thức kiếm tiền bán hàng như không cần vốn, không cần nhập hàng, nếu làm việc chăm chỉ bạn có thể sẽ kiếm rất nhiều tiền từ hình thức này từ các sàn thương mại điện tử.

Ưu điểm

  • Không sợ tồn hàng
  • Không cần nhập hàng
  • Không cần chăm sóc khách hàng
  • Nhiều ngách hàng bạn tha hồ chọn
  • Hình thức mới du nhập vào Việt Nam
  • Bạn bán được hàng thì có thu nhập, ngược lại không bán được bạn sẽ không mất gì cả.

Nhược điểm

  • Cần tìm mặt hàng phù hợp để thực hiện
  • Bạn cần có thêm kỹ năng đàm phán giá và bán hàng

#3. Tạo trang web cho đặt quảng cáo

Khi bạn có một blog hoặc trang web với lượng truy cập kha khá. Bạn có thể cho thuê không gian để đặt quảng cáo trên website. Giá cả do bạn và bên thuê quảng cáo tự thỏa thuận.

Bạn cũng có thể đặt đoạn code của google Adsense để hiển thị quảng cáo. Google Adsense sẽ phân phối quảng cáo của họ cho các đơn vị khác với nội dung quảng cáo liên quan đến nội dung trên trang của bạn.

Các dạng quảng cáo thường là banner hoặc hình ảnh các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Các sự kiện và quảng bá sản phẩm. Nhưng lưu ý nhớ chọn quảng cáo phù hợp với nội dung trang web tránh lạm dụng quảng cáo nhé.

#4. Hình thức tạo và bán khóa học Online

Bạn có những kỹ năng hay kiến thức mà bạn nghĩ rằng nó có giá trị với người khác. Đừng ngại ngần tạo ra các khóa học và bán nó online.

Ví dụ: bạn là chuyên gia trong lĩnh vực SEO bất động sản, hoặc bạn giỏi về powper point…

Tất cả kiến thức khi bạn chia sẽ chuyên sâu sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với những người đi tìm kiếm thông tin để học. Hãy tạo ra các ebook dạng PDF hoặc một Video, chia sẽ nó lên các nền tảng online và bán chúng với giá cả do bạn niêm yết.

Hình thức này được cho là bán chất xám. Bạn sẽ tham gia vào chuỗi tạo ra giá trị nội dung trên internet.

Ưu điểm

  • Bán được nhiều lần.
  • Thu nhập không bị giới hạn.
  • Phát huy được kiến thức chuyên môn bạn đang có mà người khác đang thiếu.
  • Hệ thống tự động.

Nhược điểm

  • Cần Đầu tư thời gian & công sức để tạo ra khóa học chất lượng.
  • Phải update các kiến thức mới nhất để không bị lỗi thời.
  • Cần có kiến thức chạy chiến dịch quảng bá sản phẩm. Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng để bán.

#5. Cung cấp dịch vụ SEO

SEO hiện nay là một công việc hái ra tiền nếu bạn tận dụng được lợi thế của nó.

SEO được biết đến là một thuật ngữ Search Engine Optimize. Nghĩa là tối ưu công cụ tìm kiếm. Vệc bạn cần làm là thực hiện các thao tác giúp đẩy trang web/blog có thứ hạng cao nhất trên kết quả công cụ tìm kiếm.

Đến với SEO bạn sẽ làm chủ được việc thu hút khách hàng tiềm năng click vào bài viết. Nếu bạn trở thanh một SEOer bạn dễ dàng tự tạo ra thị trường cho riêng mình. Bằng cách nghiên cứu tập trung vào các từ khóa có nhiều lượt search. Bạn sẽ biến traffic chuyển đổi thành các đơn hàng thương mại điện tử.

Tuy nhiên SEO cần bạn nạp rất nhiều kiến thức khổng lồ. Nó là một quá trình học hỏi rất bền bỉ. Bạn phải kiên trì mới thành công. Để rút ngắn thời gian học hỏi, bạn có thể mua các khóa học online về nghiên cứu. Và cần chọn khóa học chất lượng.

#6. Dịch vụ nhận thiết kế web

Hiện nay thiết kế web là một nghề rất phát triển. Bất kì một doanh nghiệp nào không có website xem như là lỗi thời, không theo kịp xu thế của nền công nghiệp 4.0

Với sự ảnh hưởng của đại dịch covid 19, một lượng lớn khách hàng đã chuyển dịch từ mua sắm truyền thống sang các nền tảng mua sắm trực tuyến. Hầu hết họ muốn mua sắm đều phải truy cập vào website.

Do đó, website là một sự hiện diện trực tuyến của tổ chức/doanh nghiệp mà được mở cửa 24/24. Trên thế giới có hàng tỷ website.

Nếu bạn là dân IT, hãy tận dụng lợi thế đó để nhận thiết kế trang web. Thù lao cũng không hề nhỏ. Một gói thiết kế website cơ bản thường dao động từ 3 triệu đến 6 triệu là rẻ nhất.

Nếu bạn là một người muốn tìm hiểu về công việc này. Hãy lựa chọn các khóa học về thiết kế web bằng mã nguồn mở WordPress.

#7. Kiếm tiền từ làm các công việc online theo chuyên môn

Đây là hình thức công việc tự do, còn được gọi là freelancer. Có người thuê bạn làm gì đó trên internet và bạn làm sẽ được trả thù lao theo thỏa thuận.

Khi người thuê và người làm thuê làm việc thông qua mạng internet. Các sản phẩm thường là sản phẩm số.

Mình ví dụ: các công việc như thiết kế logo, banner, thiết kế web, bảo trì web, seo từ khóa, tăng like, tăng view, viết bài, khảo sát, dịch thuật…

Tức là mọi công việc người thuê cần thuê người khác làm và trả công cho họ.

Hình thức này tương đối phổ biến trong giới MMO. Bởi lẽ nó ít rủi ro mà thu nhập đến nhanh chóng không rườm rà như các hình thức khác.

Cũng giống như thị trường việc làm, nếu bạn muốn trở thành một freelancer hãy tham gia vào các network (mạng lưới). Đó là nơi kết nối giữa người đi thuê và người tìm kiếm công việc.

#8. Kiếm tiền online 2021 bằng hình thức tạo kênh youtube

Với nhiều người đây là một công việc không quá phức tạp. Việc bạn cần làm đơn giản chỉ là tạo một kênh youtube sau đó đăng các video lên để thu hút người xem, càng nhiều người xem bạn sẽ được youtube trả tiền quảng cáo.

Youtube hiện nay không còn quá xa lạ với mọi người. Vì nó đang là nền tảng lưu trữ và chia sẽ video phổ biến nhất thế giới.

Tất cả đều phải tạo nội dung hữu ích để thu hút người xem. Thay vì bạn tạo nội dung bằng bài viết hay âm thanh thì đây là hình thức tạo nội dung bằng video.

Ngoài ra vẫn còn nhiều hình thức khác có thể kiếm tiền bền vững. Nhưng mình không tiện liệt kê trong bài viết này vì mình chưa có thời gian tìm hiểu. Bạn có thể google search thêm nhé!

Các hình thức kiếm tiền trên mạng bạn cần tránh

Vì sao trong bài viết này mình không nhắc đến các hình thức mà bạn thường nghe như: tải app, click quảng cáo (PPC), khảo sát (survey), gõ captcha, xem video, xem quảng cáo, đọc báo,…

Mình khuyên bạn không nên tham gia và cũng không nên tìm hiểu. Vì bạn sẽ mất thời gian vô ích. Hãy dành thời gian đó mà nghiên cứu các hình thức như bên trên mình đề cập.

Bởi vì các hình thức này thu nhập rất thấp, thường dụ dỗ người dùng kiếm tiền với đủ loại chiêu trò.

Câu hỏi thường gặp khi bạn muốn kiếm tiền online

Có nên Nghỉ việc để kiếm tiền online? -> Mình xin trả lời bạn là KHÔNG NÊN, vì kiếm tiền online là một công việc lâu dài, không phải mì ăn liền. Nên bạn phải tiếp tục đi làm để có thu nhập trang trãi cuộc sống. Bạn nên tìm hiểu và chọn cho mình một hình thức để theo đuổi đến khi nào nó tạo ra được thu nhập. Đến lúc ấy bạn quyết định nghỉ việc cũng chưa muộn. Nếu bạn nghỉ việc mà thử kiếm tiền online lỡ như công việc này không phù hợp với bạn thì coi như không biết lấy gì mà ăn.

Có hình thức nào kiếm tiền trên mạng dễ dàng tạo ra thu nhập không ? -> Xin thưa với bạn là KHÔNG. Vì nếu dễ dàng thì ai cùng làm được. Nếu dễ dàng thì đi kèm với lừa đảo. Kiếm tiền online là có thật, nhưng kiếm tiền online dễ dàng là không có bạn nhé. Vì bạn đều phải đầu tư học hỏi rất nhiều kiến thức thì mới tạo ra kết quả. Bí quyết của mình là Tìm hiểu-Thử-Thất Bại-Làm Lại. Công việc không phải ai cũng phù hợp. Mình thấy nó chỉ phù hợp với những bạn có lòng kiên trì bền bỉ. Tự giác học hỏi, nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành.

Nghề nào cũng vậy thôi. Đam mê mà tạo ra tiền thì mới đáng quý. Hãy biến đam mê đó thành tiền mới nuôi sống được bản thân và gia đình bạn. Đừng nhầm lẫn giữa đam mê và thu nhập.

Tạm kết

Vậy là mình đã chia sẽ cho bạn các hình thức kiếm tiền online mà có thể phát triển bền vững trong năm 2021.

Hãy chọn cho mình một hình thức phù hợp để thử sức. Và chỉ nên tập trung vào một hình thức để có hiệu quả nhất. Tránh trường hợp bạn mất phương hướng khi tham gia quá nhiều hình thức một lúc.

Kiếm tiền trên internet cũng như một công việc thực thụ. Chỉ vì nó còn quá mới mẽ nên chưa được biết đến rộng rãi. Nếu bạn muốn thử thì đây là thời điểm rất phù hợp bởi vì thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến đã trở nên phổ biến. Sẽ có rất nhiều cơ hội cho bạn phát triển.

Chúc các bạn năm mới 2021 gặt hái được nhiều thành công với Kiếm Tiền Online nhé!

Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Dự án đang bảo trì
Dự án đang bảo trì
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á  sân Mỹ Đình
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á sân Mỹ Đình
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
WO24H kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng